Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Nhà quán quân UFC gặp vạ vì thuốc cương dương

Võ sĩ 29 tuổi bị phát hiện dương tính có hai chất cấm hồi tháng Sáu và phải rút lui khỏi sự kiện UFC 200. khi đấy, Jones dự định sẽ đấu mang Daniel Cormier ở Las Vegas.

Cơ quan phòng chống doping Mỹ (USADA) đưa ra án cấm thi đấu 1 năm sở hữu Jon Jones, bắt đầu tính từ tháng Bảy. Jones cho biết anh "hài lòng" có quyết định của Usada và khẳng định không phải là 1 kẻ gian lận.

nha-vo-dich-ufc-gap-va-vi-thuoc-cuong-duong

Jones khóc lúc bị phát hiện dương tính mang chất cấm. Ảnh: Reuters.

Trong 1 thông tin đăng trên trang ESPN, Jones thừa nhận anh đã hy vọng 1 án phạt nhẹ hơn. Ở thời điểm bị phát hiện chất cấm với trong nước đái, tay đấm người Mỹ đã khóc và nói anh ko tiêu dùng chất kích thích với mục đích gian lậu kết quả thi đấu.

Jon Jones giải thích rằng anh tậu thuốc cương dương ở trên mạng và tiêu dùng nó quá mức cho phép. chiếc thuốc này được sử dụng phổ biến sở hữu tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới chứ ko phải để tăng hiệu suất hoạt động thể thao.

một ủy ban điều tra độc lập chỉ ra bằng cớ cho thấy Jones không hề là kẻ sử dụng thuốc để ăn gian kết quả thi đấu và khẳng định võ sĩ này "không chỉ mất một năm thi đấu mà còn mất chín triệu đôla" vì bê bối này.

"Kết quả của vụ việc, điều Jones cho rằng sẽ là 1 hồi chuông cảnh tỉnh sở hữu anh, nên được chuyển đến gần như những VĐV đang thi đấu trong môn thể thao này", nhóm dò la đề cập.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét