Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Conte kiêu hãnh vì khả năng công - thủ kỳ ảo của Chelsea

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea định đoạt căn số cuộc chiến ngay trong hiệp 1 mang ba bàn dẫn trước, nhưng họ vẫn chơi tụ họp và nã thêm hai bàn nữa vào lưới Everton để làm nên trận thắng đậm nhất trong khoảng đầu mùa. Nhờ thắng lợi này, Chelsea vọt lên dẫn đầu trác việt Anh, chí ít cho đến khi biết kết quả thi đấu của Arsenal và Liverpool, những đội xếp kế sau ra sân bữa nay.

"Các cầu thủ của tôi đã chơi thứ bóng đá chất lượng, có sự tập kết và nỗ lực cao độ. Thật kỳ ảo. Đây là 1 trận cầu hay, 1 màn biểu diễn tốt", Antonio Conte phát biểu sau trận.

conte-tu-hao-vi-kha-nang-cong-thu-ky-ao-cua-chelsea

Conte hài lòng trước việc Chelsea đang đạt hiệu quả tuyệt vời cả trong phòng thủ lẫn tiến công. Ảnh: Reuters.

Chủ nhật, ngày 6/11
(theo giờ London; +7 bằng giờ Hà Nội)

Arsenal v Tottenham,12:00
Hull v Southampton, 14:15
Liverpool v Watford, 14:15
Swansea v Man Utd, 15:00
Leicester v West Brom, 16:30

Thứ bảy, ngày 5/11
Bournemouth 1-2 Sunderland
Burnley 3-2 Crystal Palace
Man City 1-1 Middlesbrough
(Aguero 43’ - De Roon 90’+1)
West ham 1-1 Stoke
Chelsea 5-0 Everton
(Hazard 19', 56', Alonso 20',
Costa 42', Pedro 65')

Chelsea từng thua liên tiếp Liverpool rồi Arsenal hồi tháng Chín - các kết quả được cho là đe đe dòng ghế của Conte. Nhưng sau Đó, nhà vô địch năm 2015 lấy lại phong độ có năm thắng lợi liên tục tại trác việt Anh, ghi 16 bàn và ko để lọt lưới bàn nào. Trên hành trình khiến nên mạch thắng ấy, Chelsea cuốn phăng những đối thủ sừng sỏ như Leicester, Man Utd, Southampton và Everton.

cách tạo nên một Chelsea huỷ diệt như thế là việc Conte định hình thành công hệ thống 3-4-3, sơ đồ từng giúp ông cai trị Serie A có Juventus và khiến lột xác tuyển Italy ở Euro 2016. "Đội bóng đạt được độ thăng bằng rẻ hơn trong khâu phòng thủ, nhưng không vì vậy mà sa sút ở khâu tấn công. Chúng tôi đang tạo ra số đông cơ hội ghi bàn", nhà cầm quân người Italy lý giải.

Conte sau chậm tiến độ dành lời khen cho hai học sinh, Eden Hazard và Marcos Alonso. với Hazard, HLV của Chelsea chấp nhận vì anh đã làm mọi thứ mà ông yêu cầu. "Hôm nay, tôi thấy cậu đó quyết tâm hết mình vì tập thể, các đồng đội của Eden bằng lòng vì điều chậm tiến độ. Cậu đấy cần tiếp diễn như thế, tiếp diễn chứng tỏ tài năng qua từng trận", Conte Phân tích.

conte-tu-hao-vi-kha-nang-cong-thu-ky-ao-cua-chelsea-1

Hazard lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi bàn qua bốn trận liên tiếp tại ngoại hạng Anh. Ảnh: Reuters.

Conte cũng vui vì màn trình diễn của Marcos Alonso, người ghi bàn trước tiên cho Chelsea kể từ sau vụ chuyển nhượng trị giá 28,8 triệu đôla trong khoảng Fiorentina hồi mùa hè. Ông nhận xét: "Không dễ cho Marcos lúc sang Anh, đổi thay môi trường thi đấu. Tôi mừng cho cậu ấy".

Điều duy nhất khiến cho Conte tiếc mang chăng chỉ là việc Chelsea bị ngắt mạch phong độ ấn tượng ngày nay, vì bóng đá châu Âu nghỉ thi đấu nhường chỗ cho các loạt trận quốc tế. "Lên dẫn đầu bảng là điều thấp cho sự tự tín. Everton giờ đã thuộc về kí vãng và Chelsea cần tiếp diễn hướng về phía trước. Tôi tương đối nuối tiếc vì đang trên đà tư thế thế này mà chúng tôi phải nghỉ một thời gian", ông nói.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, kiểu dáng, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét