Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo làm cho căng, ko đổi thay là thua!

- Luôn giúp vị trí số 1, là trọng tâm của phần đông những đội quả bóng trong khoảng CLB HAGL cho đến U19, U23 và ở tuyển Việt Nam nhưng xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay vị trí của Công Phượng sẽ khó mang thể được đảm bảo. Và đây, nếu như sở hữu thể cũng là một tin... Vui đối có các ai thương mến trung phong này...


khi Phượng được.. .Cưng

không hề vô cớ, khả năng của Công Phượng được có ra so sánh có bầy anh – thần đồng 1 thủa Văn Quyến, cũng như đó là lý do để đa dạng người đặt sự tin tưởng vào chân sút người xứ Nghệ.

những HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế khi luôn đánh giá rất cao Công Phượng và luôn dành cho tiền đạo này một vai trò phần đông không thể thay thế bất chấp tư thế cũng như lối chơi quả bóng rất dễ bắt bài từ tiền đạo CLB HAGL.


Dưới bất cứ màu áo nào, từ CLB tới đội tuyển hay các cấp độ Công Phượng luôn được những HLV nuông chiều

đề cập như thế chẳng phải ngoa ngôn, bởi vì diễn ra từ hiện ra tại U19 Việt Nam với HLV Graechen cho tới thời HLV Hữu Thắng, hay trước đấy là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho người nào đó. Và Công Phượng + phần nhiều là công thức chung cho hàng công trong khoảng HAGL cho đến các đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được cưng chiều tới nỗi không dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra tương đối bực bội với giới truyền thông lúc được hỏi về Công Phượng, cũng như báo cáo cho rằng 1 tiền đạo phải biết thêm ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ nhưng mà ông thầy đồng hương nâng cao độ bền là rất thấp...

nhưng mà giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, tài năng của Công Phượng là có thật nhưng mà chưa phải tuyệt vời tới mức chạm chân vào bóng đá là có bàn thắng, hay sở hữu tuyến đường chuyền cho anh em ghi bàn. Đây là điều mà phổ biến người đã thấy, chứ không phải đợi tới lúc ông Park Hang Seo đến cầm quân thế hệ nhìn thấy.

Sự ích kỷ của Công Phượng đôi khi tạo ra một siêu phẩm, mà là quá hiếm hoi vì thường bị bắt bài cũng như thuận lợi giúp kẻ địch làm ra 1 pha phản công khiến khung thành đội nhà ngả nghiêng. Nhưng mà xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo chỉ mất khoảng tới.


nhưng mà dưới thời HLV Park Hang Seo có lẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều vững chắc, vì có triết lý quả bóng của Hàn Quốc, sai lầm cá nhân hay sự ích kỷ trong cách chơi bóng đá rõ ràng là điều khó sở hữu thể chấp nhận. Cứ nhìn lối chơi của hàng loạt CLB cho tới tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và dĩ nhiên, thầy Park chẳng phải là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá tấn công.

Công Phượng phải đổi thay lối chơi quả bóng của mình thiên về sự hợp lý, bằng hữu hơn đấy là điều được nhắc đa dạng. Nhưng đa số các HLV đã đi qua sự nghiệp của tiền đạo người xứ Nghệ chừng như luôn “du di” để rồi thi thoảng lúc nào chân sút của HAGL giúp được 1 phong độ đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải khắc phục rất nhiều vấn đề, trong đó sở hữu cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho có lí. Đây không hề việc quá khó, ví như HLV Park Hang Seo quyết liệt và ko nhân nhượng có trung phong được coi “hot” số một của mình.

ko cưng chiều và buộc tiền đạo này phải vào phạm vi rõ ràng sẽ giữ Công Phượng hoàn thiện hơn, đó là điều cứng cáp. Để xem, tính kỷ luật mà ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Khuyên bảo Phượng được những gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét