Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Cổ cổ vũ vác súng AK đến sân khích lệ bóng đá

Trong trận đấu ở khu ổ chuột tại Rio de Janeiro, 1 cổ khích lệ (CĐV) đã có cả súng AK đến sân để động viên đội nhà. Đương nhiên, đội bóng đá của anh đã… giành thành công.
Ở trận đấu nghiệp dự ở khu ổ chuột tại Rio de Janeiro, 1 CĐV đã với cả súng AK đến sân để khích lệ đội nhà. Điều đáng nhắc, trong loạt sút phạt đền, người này đã vác cả súng xuống sân để… động viên.


CĐV có súng AK vào sân cỏ nhân tạo ở Brazil

quý khách đều nhìn về phía anh chàng “hung bạo” này với ánh mắt ám ảnh. Thậm chí, anh ta còn đứng ngay trước mắt của thủ môn kẻ địch. Điều này đã tạo ra tác động tâm lý cực lớn đến thủ môn này.

có nhẽ bởi vậy, cầu thủ số 6 (trong clip) đã thuận lợi hạ gục thủ môn tình địch để sở hữu về thắng lợi cho đội nhà. Chưa dừng ở đấy, sau khi đội quả bóng đam mê chiến thắng, fan cuồng này đã giương súng bắn liên tiếp lên trời ăn mừng bàn thắng cộng hàng trăm CĐV khác.

Trong rộng rãi năm qua, vấn đề bình an ở sân cỏ Brazil (đặc biệt ở giải nghiệp dư) luôn là vấn đề nhức nhối. Còn nhớ, trong clip cách thức đâu ko lâu, 1 trọng tài đã định rút súng xử cầu thủ sau lúc bị đánh.

Việc chính quyền Brazil cho phép sử dụng súng có thể có đến không ít hệ lụy khó lường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét