Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng ở phòng cao cấp nhất của khách sạn tại AFF Cup

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup

Căn phòng được khách sạn sẵn sàng cho HLV Hữu Thắng.

Tối 14/11, đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã mang mặt tại khách sạn Parami (Yangon), kiểm tra lần cuối chỗ ăn ở cho đội tuyển. Bà Angeline Khor đích thân đứng ra sắp xếp phòng và đi kiểm tra.

HLV Hữu Thắng được xếp đặt ở tầng bảy, trong căn phòng cao cấp nhất của khách sạn. trong khi chậm tiến độ các tuyển thủ ở trọn tầng ba và 1 số phòng tầng bốn. những thầy thuốc ở phòng mập giống như 1 căn hộ, phòng khách được đựng bỏ bàn ghế uống nước, dường chỗ kê bàn massage chăm sóc cầu thủ.

Theo lịch của Ban công ty, ngày 18/11 tuyển Việt Nam thế hệ khởi đầu nhận phòng. tuy nhiên, VFF muốn thầy trò Hữu Thắng sở hữu phổ quát thời kì làm quen khí hậu, sân bãi nên ưng ý chi thêm tiền, cho đội tuyển sang sớm (từ ngày 15/11). sở hữu chút lệch kế hoạch nhưng mà bà Angeline Khor vui mắt bố trí để các tuyển thủ ở cộng tầng, luôn thể cho việc giám sát, đúng như hưởng thụ của ban tập huấn tuyển Việt Nam.

“Năm 2014 khách sạn này xây hoàn thành thì tôi chuyển sang đây khiến cho. Trước chậm tiến độ, tôi từng mang bốn năm làm cho việc ở Việt Nam. Tôi cũng mang tình cảm với quốc gia Cả nhà, tiếc là ko kể được tiếng Việt”, bà Angeline Khor san sớt cùng VnExpress.

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup-1

tiêu chí của tuyển Việt Nam là lọt vào phổ biến kết AFF Cup 2016.

Tuyển Việt Nam được bố trí khu ngồi ăn riêng. các món ăn được những đầu bếp nấu kiểu Trung Hoa, hương vị gần giống Việt Nam. Trên tầng thượng, bể bơi luôn chuẩn bị phục vụ tuyển thủ Việt Nam buông lỏng. Điều duy nhất khiến bà Angeline Khor băn khoăn là phòng gym khá bé, không thể phục vụ ví như toàn đội cộng tập.

Tuyển Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Yangon lúc 11h30 (giờ Hà Nội). Hơn tư tiếng sau, đội mang buổi tập trước tiên trên đất Myanmar.

Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B tại AFF Cup 2016. Đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ lần lượt gặp gỡ Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, thi công sân bóng mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân làm nên.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét