Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

phương pháp cấm sex giữ Guardiola tạo lên nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola khi khiến việc phổ biến tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã bật mí bí quyết của Pep Guardiola trong hành trình đào tạo các ngôi sao bự như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải chấm dứt trước nửa đêm, ngay cả lúc hôm sau là ngày nghỉ. Điều ngừng thi côngĐây giữ bạn mang một giấc ngủ ngon", Nasri giải đáp tờ L'Equipe du Soir lúc được hỏi về cách của Guardiola mang thể giữ những học sinh chơi phải chăng nhất. "Ông đó bảo chúng tôi ngừng thi côngĐây là lý do nhưng mà Messi và Lewandowski có thể chơi hết khả năng cũng như hạn chế được tối đa những chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ biết thêm mình phải khiến gì ngay trong ngày trước hết tập dượt với Guardiola, khi mang bóng cũng như không với. Ngày hôm sau, một video sẽ được gửi tới chỉ dẫn cụ thể. Ông ấy sẽ khiến mọi cách để người chơi tân tiến và tìm hiểu được vị trí của mình. Ông ấy là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City trải qua bắt đầu xuất sắc mang 10 chiến thắng liên tục, trước khi xuống tư thế với sáu trận hòa và thua vừa qua. tuy nhiên chiến thắng 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giúp họ lấy lại tinh thần.

Đội bóng đá của Guardiola sẽ làm khách đến sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại trác tuyệt Anh - nơi họ đã mất địa điểm dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, xây đắp sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

phân phối hạt cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét