Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

đơn vị xây dựng thẳng cánh đầu tư cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, doanh nghiệp cổ phần Ecoba Việt Nam đã phát động Dự án Hệ thống quản trị nguồn lực tổ chức (ERP) do công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) triển khai. sở hữu Công trình này, Ecoba Việt Nam là một trong số ít công ty vun đắp Việt Nam tiên phong triển khai nền móng quản trị mạnh phục vụ công việc kinh doanh.

Theo ngừng thi côngĐây, trong 8 tháng, FPT IS sẽ tư vấn và triển khai hệ thống ERP mang biện pháp của SAP cho Ecoba mang gần như 6 phân hệ: tài chính kế toán (FICO), điều hành Công trình (PS), quản lý vật tư tìm tậu (MM), điều hành doanh thu (SD) và quản lý nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, giám đốc điều hành Ecoba Việt Nam Đánh giá, thị trường xây dựng đang lớn mạnh khá nhanh đòi hỏi mỗi tổ chức trong ngành phải tự tăng năng lực quản trị, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập TPP, sự khó khăn có những nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. tổ chức đã đầu cơ ứng dụng phần mềm quản trị ngay diễn ra từ có mặt trên thị trường và tiếp diễn đầu cơ cho hệ thông SAP ERP với mong muốn nâng chi phí trị của công ty, sẵn sàng và chủ động cho mọi hoàn cảnh thách thức.

giải pháp SAP cộng năng lực khai triển của FPT IS là phương án phù hợp thỏa mãn những đề xuất và chỉ tiêu mà Ecoba đang hướng tới. Đó là tăng năng lực quản trị của công ty; nâng cao năng lực xử lý thông tin chính xác, kịp thời, tương trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. không những thế là tối ưu hóa chi phí nhân sự và tối ưu hóa các chi phí đắt tiền khác nhờ khả năng Phân tích phổ biến của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những trở ngại và thách thức trong công đoạn triển khai như việc cần phải mẫu mã phần mềm mang sự cân xứng mang năng lực Ecoba Việt Nam, đặc trưng là yêu cầu phải đổi thay lề thói và cách quản trị, phải "chạy tốc độ hơn và bị kiểm soát chặt hơn". ngoài ra, công ty cũng xác định đây là cơ hội đổi thay và cố gắng sẽ cùng FPT IS đưa dựa án tới thành công.

Ông Mai Công Nguyên, giám đốc điều hành Khối ngành dịch vụ ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết đến mang những dự án xây dựng nổi bật của Việt Nam và người mua của doanh nghiệp đều là các doanh nghiệp, tập đoàn to. lúc thẩm định uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ không chỉ Quan sát giá, chính sách mà còn Nhìn vào "bên trong" doanh nghiệp được quản trị như thế nào. có triết lý buôn bán tốt, sở hữu tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực tốt có việc đầu cơ cho trật tự quản trị bài bản, doanh nghiệp đã đi 1 bước lớn hơn nữa và phát triển thành một đơn vị học hỏi đích thực.

Ông Nguyên cũng san sẻ ý kiến về việc triển khai ERP ko đơn giản là khiến phần mềm và còn hướng đến các quy trình quản trị mai sau, giúp đơn vị quản lý mức giá và quan trọng hơn nữa là điều hành hoang toàng. Điều Đó đích thực thiết yếu cho các công ty to, sở hữu tầm nhìn phải chăng đối với vấn đề quản trị và tăng trưởng vững bền trong bối cảnh khó khăn như bây giờ.

Ecoba Việt Nam là một trong các công ty tổng thầu tiêu biểu trong lĩnh vực vun đắp tại Việt Nam sở hữu hơn 10 năm hoạt động trên thị phần Việt Nam sở hữu ba mảng chính là phát triển đô thị, công trình công nghiệp và biện pháp môi trường. Ecoba lừng danh sở hữu các Công trình to như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải yên ổn Sở trong ngành công nghiệp, những Công trình khu thị thành Gamuda, khu thị thành Parkcity, Time City, Ecopark… ngoài ra còn phổ biến Công trình với buộc phải tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Dự án văn phòng hội sở UNDP tại Hà Nội trong lĩnh vực dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, ngoại hình, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét