Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Schweinsteiger chạm mặt đại điện đội quả bóng Mỹ, sẵn sàng rời Man Utd

Bastian Schweinsteiger được Man Utd cho phép hòa bình thương thảo với những đội bóng khác để rời sân Old Trafford sớm nhất sở hữu thể. Tiền vệ người Đức mang thể chia tay sân Old Trafford vào mùa hè mới đây mà quyết định ở lại. Điều này khiến cho Jose Mourinho không chấp nhận, dẫn đến việc Schweinsteiger bị cấm thi đấu ở Man Utd.

schweinsteiger-gap-dai-dien-doi-bong-my-chun-bi-roi-man-utd

Schweinsteiger phổ biến tài năng tới Mỹ chơi bóng đá sau lúc rời Man Utd. Ảnh: Reuters.

Schweinsteiger được cho là hứng thú mang việc tới Mỹ chơi bóng đá và anh vừa mang buổi họp mặt sở hữu HLV Veljko Paunovic của CLB đang chơi tại MLS Chicago Fire.

Lần rốt cục Schweinsteiger ra sân thi đấu một trận chính thức cho Man Utd là vào hồi tháng Ba, dưới sự lãnh đạo của HLV Louis Van Gaal. ngừng thi côngĐây là trận đấu nhưng anh và những đồng đội tấn công bại Man City 1-0. Hôm 2/11, sau 1 thời kì dài ko được phép tập tầm thường mang đội 1, tiền vệ 32 tuổi được Mourinho túa lệnh cấm vận. tuy nhiên, Schweinsteiger đầy đủ cứng cáp không thể ra sân thêm lần nào nữa cho Man Utd.

Cựu thủ quân tuyển Đức gia nhập Man Utd vào tháng 7/2014. "Quỷ đỏ" mất gần 18 triệu đôla để mộ anh trong khoảng Bayern Munich. Louis Van Gaal lúc Đó kỳ vọng Schweinsteiger sẽ giữ gia cố hàng tiền vệ Man Utd, và anh đã được ra sân 31 lần.

tuy nhiên, Schweinsteiger ko nằm trong kế hoạch của Mourinho khi HLV người người thương Đào Nha tiếp quản ghế thuyền trưởng của Man Utd. Anh bị yêu cầu ra đi nhưng mà từ khước. Schweinsteiger phổ biến khả năng sẽ rời Man Utd vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017 để cứu vãn sự nghiệp.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, thi công sân mini cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét