Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cựu tuyển thủ Uruguay lập kỷ lục đá 23 CLB trong 22 năm

Abreu vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng thứ 28 trong sự nghiệp, lúc gia nhập đội Bangu tại Brazil. sở hữu thương vụ này anh đã tự phá kỷ lục chuyển nhượng phổ biến lần nhất của bạn dạng thân. trung phong 40 tuổi người Uruguay có 22 năm sự nghiệp, thi đấu tại chín quốc gia khác nhau và khoác áo 23 CLB.

cuu-tuyen-thu-uruguay-lap-ky-luc-da-23-clb-trong-22-nam

Abreu trong màu áo tuyển Uruguay khi còn ở đỉnh cao phong thái. Ảnh: Reuters

Abreu chuyển nhượng phổ biến lần, nhưng mức phí để tìm ko béo. Tổng trị giá của 28 lần chuyển nhượng là 8,1 triệu đôla.

thành tựu cấp CLB to nhất nhưng Abreu từng giành được là nhì lần quán quân Argentina và tứ lần vô địch Uruguay. Anh cũng có một lần quán quân bang Rio de Janeiro tại Brazil.

Abreu được tìm hiểu đến phổ biến hơn ở đẳng cấp quốc tế. Tại World Cup 2010, chính tiền đạo này đã đá thành công quả luân lưu quyết định trong trận tứ kết thắng Ghana, qua chậm triển khai đưa tuyển Urguay vào bán kết. 1 năm sau chậm triển khai, Abreu cộng đội tuyển lên ngôi ở Copa America.

Trong sự nghiệp, Abreu đã ghi khoảng 250 bàn. Việc lập công đều đặn giữ anh liên tục thu được lời mời thi đấu, ngay cả khi bước sang tuổi 40.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thi công sân bóng cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét