Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Chiêm ngưỡng bóng hồng bốc lửa nhưng mà C.Ronaldo “làm mốilmối lái” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã khiến đa số người phải ghen tị khi được đích thân C.Ronaldo giới thiệu làm cho quen có chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.


Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez


Suốt thời kì qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và vợ cũ Daniela Ospina. Dù vậy, phải đến vừa mới đây các fans ái mộ mới tò mò ra rằng chính C.Ronaldo đã mối lái cho James Rodriguez khiến quen có chân dài gốc Nga tại 1 bữa tiệc.


Vẻ nóng bỏng của Helga Lovekaty đã tiện dụng “đốn gục” James Rodriguez


Sau khi được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cộng Helga Lovekaty đã sở hữu đầy đủ cơ hội sản xuất tình cảm. Hai ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng phố hội và cũng đã tương tác sở hữu nhau số đông.


Helga Lovekaty vốn là 1 người dòng nổi tiếng tại Nga


Thân hình quyến rũ của chân dài này từng làm cho không ít con tim thổn thức


nhắc diễn ra từ James Rodriguez chính thức li dị phi tần, cựu sao Real Madrid càng dạn dĩ biểu lộ tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Gần đây, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau khi đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.


Helga Lovekaty hiện đã mang hơn 3.7 triệu lượt người theo dõi trên Instagram


Sexy là vậy mà Helga vẫn một lòng hướng về James Rodriguez


ngày nay, hai ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt cách lòng” bởi vì Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội bóng nước Đức Bayern Munich.

bên cạnh đó, những cổ động viên vẫn hy vọng rằng trong thời gian đến, James Rodriguez sẽ sớm ngày xây nên tổ ấm mới cùng Helga và có về cho giải Bundesliga 1 nàng WAGs “nóng bỏng” dường này.


ko với gì khó hiểu khi Helga tiện lợi khiến James Rodriguez mê mệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét