Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo và trận hòa nhạt Afghanistan

Trận ra mắt tuyển Việt Nam hòa nhạt Afghanistan ko để lại dấu ấn, lại thêm hình ảnh "ngủ gật" đặc trưng của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình. HLV HLV Park Hang Seo, chúng tôi bế tắc...


Mờ nhạt...

Dù tuyển Việt Nam đã lấy vé dự VCK Asian Cup lần đầu tiên trong lịch sử (thay vì được tham gia với tư cách đội chủ nhà) thì dư vang của trận hoà nhạt ko bàn thắng trước Afghanistan vẫn đang làm cho người mến mộ... Hụt hẫng.

Người ái mộ đã kỳ vọng vào một sự thay đổi dưới triều đại thế hệ ở đội tuyển, đã mong muốn 1 bộ mặt mới. Và hẳn nhiên, người được trao gửi niềm tin ấy ko người nào khác là tân thuyền trưởng Park Hang Seo.


Dù rất quyết tâm, nhưng mà màn biểu hiện của tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt HLV Park Hang Seo là tương đối nhạt nhoà

Ông Park đã với toàn bộ thuận tiện khi tiếp thụ đội tuyển, bởi kết quả 2 cuộc chiến dưới thời HLV Mai Đức chung toàn bộ đã giải vây gần như tâm lý nặng nằn nì của đa số tuyển thủ cũng như giữ tuyển Việt Nam đến sắp UAE hơn.

mà chung cuộc, dấu ấn nhưng tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam để lại ở trận ra mắt là khá ít, không tính việc ông cởi áo ăn mừng mang những học trò sau cuộc đấu. Còn về chuyên môn hoàn toàn chưa thấy nét đặc sắc nào, từ bí quyết sắp xếp, thay thế nhân sự cho đến điều chỉnh lối chơi trên sân.

sở hữu thể thấy rõ lúc cần phải cầm bóng phối hợp, tuyển Việt Nam chỉ phá quả bóng, hoặc nỗ lực tạo ra các trục đường chuyền dài lên phía trên tạo thời cơ lại cho Afghanistan cầm được bóng và vây hãm khung thành của Tuấn Mạnh... Đây chỉ là 1 tỉ dụ của sự mờ nhạt mà ông Park cho thấy ở ngày chào sân Mỹ Đình của mình.

... Hay vì thiếu thời gian?

Cũng cần phải thông cảm sở hữu HLV Park Hang Seo lúc thuyền trưởng người Hàn Quốc chưa đủ thời kì để khiến cho việc mang những học trò mới. Thậm chí, chỉ để nhớ tên hết 23 nhân loại ở tuyển Việt Nam vừa được gọi quy tụ có ông cũng là cả vấn đề.

với quỹ thời gian ít oi tới và làm việc tại dải đất hình chữ S, để thay đổi phổ biến thứ từ chuyên môn, tính chống chọi thậm chí là lề thói của từng cầu thủ cũng là quá khó thậm chí chẳng thể.


Càng thất vọng hơn lúc HLV Park Hang Seo chưa để lại nhiều dấu ấn

một lý bởi vì khác để mang thể thông cảm cho HLV Park Hang Seo lúc phần lớn các cột trụ của đội tuyển đang dồn toàn lực cho các chỉ tiêu ở CLB. Thanh Trung, Huy Hùng, Văn Quyết, Văn Hậu – đang đua chức quán quân V-League, khi mà Anh Đức cũng mới đá trọn 90 phút ở trận lượt đi bình thường kết quắp quốc gia là thí dụ.

nhưng, sau 1 tuần hội tụ, làm cho việc không để lại dấu ấn khổng lồ nào với đội tuyển không tính việc triệu tập 4 tân binh (nhưng phần nhiều đều ngồi dự bị) thì quả với một sự băn khoăn, thấp thỏm cho thầy Park ở chặng tuyến đường sắp tới.

bởi vì nên nhớ rằng, ở dải đất hình chữ S thành tựu là một chuyện, việc thi đấu như thế nào đáng xem hay ko cũng lại là 1 yếu tố khác quyết định sự thành bại của mẫu ghế HLV trưởng. Và hình như ở trận ra mắt HLV Park Hang Seo đã chất lên vai ông thầy người Hàn phổ thông nỗi lo toan hơn.

Cũng nên đề cập lại rằng, 1 điểm lấy được trước Afghanistan không phải là điều gì quá ghê gớm lúc người đã phải nhường nhịn ghế cho HLV Park Hang Seo là cựu danh thủ Hữu Thắng cũng đã từng khiến được ở sân khách – nơi gian khổ hơn rộng rãi so sở hữu việc được đá ở Mỹ Đình.

bế tắc, nhưng cũng đành phải nhẫn nại bởi vì hợp đồng của HLV Park Hang Seo còn rất dài...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét