Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn khen Lukaku mặc cho học sinh "tịt ngòi"

tư thế của Lukaku vừa qua rất nghèo nàn, nhưng mà Mourinho vẫn hết lời bênh vực học trò. Chiến lược gia người ý trung nhân Đào Nha đã ngợi khen ý thức thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong thắng lợi 1-0 của MU trước Brighton cách đây không lâu...

"Bom tấn" giá trị 75 triệu bảng của MU sau thời kỳ đầu thăng hoa đang sở hữu dấu hiệu chững lại. Nếu như 10 trận trước hết của mùa giải năm nay trên đông đảo những chiến trận, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, nhưng 10 trận tiếp theo trung phong người Bỉ chỉ ghi được 1 bàn.

khi trả lời nghi vấn về phong thái của trung phong người Bỉ, Mourinho tỏ ra chẳng hề chú ý tới tới việc cậu học sinh đang đạt hiệu suất phải chăng. Thay do tỏ vẻ thất vọng, chiến lược gia người bồ Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên khía cạnh ý thức đương đầu


Lukaku chỉ ghi một bàn trong 10 trận sắp nhất

Mourinho cho nói: "Cậu ấy đã đấu tranh tuyệt vời. Lukaku lùi sâu từ những phút trước nhất đến những phút sau cuối của cuộc chiến. Bí quyết cậu ấy giành lấy quả phạt góc, cách thức Lukaku kết thúc cuộc chiến bằng pha tắc bóng đá như 1 hậu vệ trái thực sự, đó là ý thức tôi muốn thấy. Nhưng mà không phải cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là con người, mỗi nhân loại thì luôn khác biệt. Lukaku thật ấn tượng, việc cậu đấy ghi bàn hay không tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận bởi vì cầu thủ này liên tiếp đạp cầu thủ Brigton trong cuộc đấu vừa qua. Giả dụ bị FA luận tội, Lukaku sẽ không thể sở hữu mặt trong cuộc chiến giữa tuần này với Watford và cuối tuần chạm mặt Arsenal.

ngày nay MU đang mang được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Phong độ của "Quỷ đỏ" vừa qua không thực thụ tuyệt hảo, đặc trưng trong trận mạc tấn công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét