Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Quật bửa MU, Man City lập kỷ lục lớn tưởng ở Premier League

Sau thắng lợi trước MU, Man City đã đi vào lịch sử Premier League sở hữu nhân cách đội quả bóng sở hữu mạch toàn thắng dài nhất với 14 trận.

Man City đang thể hiện sức mạnh không thể cản nổi ở Premier League. Dù phải khiến cho khách ở sân Old Trafford nhưng mà Man City vẫn xuất sắc giành thắng lợi sở hữu tỷ số 2-1. Chiến thắng này tạo điều kiện cho Man City nới rộng khoảng phương pháp sở hữu MU lên thành 11 điểm.


Man City lập kỷ lục giành 14 thắng lợi liên tiếp ở Premier League

Đáng chú ý, sau chiến thắng trước MU, Man City đã đi vào lịch sử Premier League sở hữu tư cách đội bóng đá có mạch toàn thắng dài nhất mang 14 trận. Lần rút cục họ chẳng thể nở nụ cười là trận hòa mang tỷ số 1-1 trước Everton.

Kỷ lục cũ thuộc về Arsenal. Đội bóng đá thành London từng thiết lập kỷ lục mang chuỗi 13 thắng lợi liên tiếp ở Premier League ở mùa giải 2001/02 (kỷ lục này chỉ tính trong 1 mùa giải ở Premier League).

Man City có cơ hội nới rộng thêm kỷ lục vì ở vòng đấu này bởi ở vòng đấu tiếp theo, họ chỉ phải chạm trán với đội bóng đang nằm trong đội ngũ cầm đèn đỏ ở Premier League là Swansea. Thậm chí, người ta chưa thấy CLB đủ sức ngăn cản bước tiến của Man “xanh”.

Chưa giới hạn lại ở đó, mang thắng lợi đêm qua, Man City đã chấm dứt chuỗi 40 trận bất bại liên tiếp của MU tại “sào huyệt” Old Trafford.

nhắc về thắng lợi trước Man City, HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi đã đến Old Trafford và kiên nhẫn chờ cơ hội. Toàn đội đã thi đấu quá tuyệt vời. Chúng tôi kiểm soát được cả những đợt phản công, chơi bóng dài của tình địch. Tôi cực kỳ hạnh phúc. Đây là thắng lợi quan trọng. Toàn đội đã thi đấu theo phương pháp của mình. Tôi có lời khen cho họ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét