Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Mike Tyson từng nghi cung phi ngoại tình sở hữu Donald Trump

Tin đồn về việc Trump và Robin Givens - bà xã cũ của Tyson - bắt nhân tình nổ ra vào đầu năm 1990. Trump lúc Đó là một triệu phú, tay chơi mới nổi. Givens thì là cô đào lừng danh hàng đầu nước Mỹ thời ấy và là người hậu phi đầu ấp tay gối của Mike Tyson - võ sĩ quyền anh hạng siêu nặng số một quả đât.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump

Donald Trump từng quan hệ thân mật với gia đình Tyson, khác biệt là phía hiền thê anh. Trong ảnh, nhà tài phiệt Mỹ đứng cạnh Ruth Roper, mẹ cung phi của Tyson, trong khi võ sĩ đang tình bốn sở hữu Robin Givens. Ảnh: Corbis.

khi lời đồn đoán đến tai, Tyson đã xộc thẳng vào văn phòng của Trump để hỏi cho ra nhẽ. cụ thể này được hé lộ trong cuốn tự truyện "TrumpNation" bởi vì cây bút lừng danh của tờ New York Times Tim O'Brien chấp bút xuất bản năm 2005.

"Này Trump, tôi muốn hỏi ông chuyện này. Ông đang cặp với phi tần tôi đúng không?", Tyson hỏi Trump trong 1 văn phòng của nhà tài phiệt địa ốc nằm trên con lộ nổi tiếng Fifth Avenue của khu Manhattan.

Sau thắc mắc này, võ sĩ quyền anh người Mỹ lôi trong túi ra một tờ Vogue, rồi ném lên bàn làm việc của Trump. Trang bìa báo chí chậm tiến độ in ảnh Givens làm dáng lúc đội chiếc mũ in chữ "Cô công chúa Trump" chụp trên một dòng du thuyền của nhà tài phiệt. Bức ảnh này được cho là một trong những nhân tố khiến cho phát sinh tin đồn về quan hệ tình cảm lén lút giữa Trump sở hữu Givens.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump-1

Ảnh Givens sử dụng bữa mang Trump và tự sướng trên du thuyền của ông này trong tờ tin báo Vogue nhưng Tyson đem đến để chất vấn nhà tài phiệt.

Đối diện mang tay đấm siêu việt, Trump tĩnh tâm đáp: "Này Mike, tin đồn Đó tầm phơ thôi, không đúng đâu. Tôi cam đoan sở hữu cậu đấy".

Tyson bằng lòng câu giải đáp này của Trump. Võ sĩ quyền anh sau ngừng thi côngĐây buộc phải được ngủ lại trên bộ salon trong văn phòng của nhà tài phiệt. Nằm 1 khi, Tyson nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và ngáy vang. Trump, như Tim O'Brien thuật lại trong tự truyện, đã "sợ đến mức chẳng dám tấn công thức gã võ sĩ".

Trump vừa qua đánh bại Hillary Clinton sở hữu 290 phiếu đại cử tri trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ hôm 9/11. Ông sẽ nhậm chức trong tháng 1/2017.

Cuộc hôn nhân giữa Tyson với Givens kéo dài khoảng nhị năm và chấm dứt trong ầm ĩ, lúc cô đào da màu tố chồng bạo hành, còn võ sĩ quyền anh thì kết tội bà xã cộng gia đình bên hiền thê chỉ giỏi bòn rút tiền tài anh. nhì người ra toà, ly hôn vào dịp lễ người tình năm 1990.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây cất sân mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối cao su sân mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét