Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Messi mệt mỏi sau chuyến bay cùng đội tuyển Argentina

Lionel Messi và các bạn bè ở tuyển Argentina đã với mặt ở khách sạn Del Bona Park tại San Juan để chuẩn bị đón tiếp Colombia. trận chiến nằm trong khuôn khổ vòng mẫu World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

messi-met-moi-sau-chuyen-bay-cung-doi-tuyen-argentina

Messi và các đồng đội gặp ăn hại về thể lực trước trận gặp gỡ Colombia dù đá trên sân nhà. Ảnh: Reuters.

không những thế, những ngôi sao trong đội hình bởi vì HLV Edgardo Bauza dẫn dắt đang gặp khó khăn về sức khỏe sau chuyến bay không trơn tru. phát xuất ở sân bay Ezeiza, gần thủ đô Buenos Aires vào buổi trưa, mẫu máy bay chở đội tuyển Argentina liên tục bị ảnh hưởng bởi thời tiết khi bay qua dãy núi Andes.

Điều này khiến cho đa dạng cầu thủ trong đội bị hoa mắt và choáng váng. một số nôn mửa và mệt rã người, trong ngừng thi côngĐây mang Messi.

Sau chuyến bay trắc trở, đội tuyển Argentina cũng tới được nơi nghỉ ngơi. Messi và 1 số cầu thủ phải cần đến sự giám sát khác lạ của các bác sĩ.

Argentina sẽ đối đầu Colombia trên sân San Juan del Bicentenario vào 6h30 sáng 16/11 (giờ Hà Nội). cuộc đấu trên sân nhà này có thuộc tính quan trọng có họ. Argentina hy vọng có thể giành trọn ba điểm để xua đi nỗi bi thảm thua đậm Brazil 0-3 hôm 11/11.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây đắp sân bóng đá cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét