Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Trò cũ cáo giác Ancelotti thất hứa

Ancelotti dẫn dắt PSG trong khoảng giữa mùa giải 2011-2012 đến hết mùa tiếp theo. Trước khi HLV này đến, Kevin Gameiro đã ghi 10 bàn tại Ligue 1 và một bàn tại Europa League. nhưng sau ngừng thi côngĐây, tiền đạo này chỉ sở hữu thêm 1 bàn tại Ligue 1.

"Ancelotti đã khiến tôi cực kỳ bế tắc. lúc ông đấy thay Kombouare trong dịp Giáng Sinh 2011, tôi hiểu mình ko còn nằm trong kế hoạch của ông đó. trong khoảng một cầu thủ thi đấu thường xuyên, tôi thậm chí trở thành người liên tiếp phải ngồi ghế dự bị", Gameiro nhớ lại.

tro-cu-to-cao-ancelotti-that-hua

Gameiro (thứ nhị từ trái sang) ngồi trên ghế dự bị của PSG, khi mà Ancelotti theo dõi ở bên phải. Ảnh: AS

Ancelotti từng hứa mang Gameiro về việc cho thi đấu thường xuyên quay về. nhưng rồi lời hứa này rơi vào quên lãng. "Khi tôi muốn ra đi sau mùa giải 2011-2012, Ancelotti giúp lại với lời hứa hẹn sẽ cho tôi thi đấu rộng rãi hơn. Sau ngừng thi côngĐây thì ông đấy không giúp lời. khi Ibrahimovic nhận thẻ đỏ trong trận chạm mặt Valencia hồi tháng 3/2013, tôi cũng ko được vào sân đá chính. Sau hôm ngừng thi côngĐây, tôi tới văn phòng của ông đấy để đặt câu hỏi. Ông đó lắng tai mà vẫn ko chỉnh sửa gì", Gameiro nói.

Hè 2013, Ancelotti và Gameiro cùng rời PSG. HLV người Italy tới dẫn dắt Real Madrid, còn tiền đạo người Pháp gia nhập Sevilla. Trong ba mùa giải tại Sevilla, Gameiro gặt hái chiến thắng mập mang 68 bàn và 16 trục đường chuyền dọn cỗ, đồng thời giành ba Europa League liên tiếp. Hè cách đây không lâu, Gameiro đầu quân cho Atletico và tiếp tục thi đấu với phong thái cao.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thi công sân bóng đá mini cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét