Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hay nhất toàn cầu 2017: Điểm dừng nào cho CR7?

Ở tuổi 32, C.Ronaldo vẫn ngạo nghễ bước lên đỉnh toàn cầu. Thậm chí, cầu thủ này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ là khởi đầu”. C.Ronaldo nghe đâu là cầu thủ ko giới hạn. Chẳng ai rõ bao giờ CR7 mới giới hạn lại…

“Tôi muốn giành bảy danh hiệu Cầu thủ hoàn hảo nhất FIFA. 5 Lượt nhận giải thưởng là điều rất tốt mà số 7 mới là đích đến của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo không ngại ngần tuyên bố sau khi giành giải Cầu thủ lý tưởng nhất thế giới năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến có Messi: “Cuộc chiến chưa kết thúc. Nó mới chỉ khởi đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải Cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo luôn là vậy! 1 Cầu thủ chưa bao giờ đầu hàng có bất kỳ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy khuôn mặt tái dại của “siêu sao” người bồ Đào Nha lúc chứng kiến Messi nhận giải quả bóng vàng FIFA. Thế nhưng, toàn bộ đã là câu chuyện dĩ vãng.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” bởi vì chẳng ai tìm thấy giới hạn của cầu thủ này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” mang tuổi tác (lối chơi của cầu thủ này thiên về thể lực, sức mạnh) nhưng rồi, cầu thủ này vẫn bước qua để vươn đến đỉnh quang vinh.

“Dù đá có bắt mắt nào, C.Ronaldo luôn rất nguy hiểm vì cậu ấy luôn biết cách thúc đẩy tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục mọi kỷ lục) đã báo cáo nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả tình, lúc các bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, cầu thủ này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình biến thành “số 9” hay bậc nhất toàn cầu, thay vì chằm chặp giữ cách chơi cũ, ko còn thích hợp.

gần đây, thủ thành Van der Sar đã đưa ra lý giải tại sao Rooney chẳng thể vươn tầm như C.Ronaldo. Trong ấy, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, nỗ lực cực to đã giúp C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để trở thành cầu thủ đẳng cấp toàn cầu.


Chẳng người nào tìm hiểu thêm dừng của C.Ronaldo
ko chỉ với Wayne Rooney, ở tình nhân Đào Nha, C.Ronaldo từng được thẩm định mang tiềm năng ngang sở hữu Quaresma. Thế nhưng mà, sự nghiệp của nhị người đã rẽ theo nhị hướng khác nhau cũng bởi dị biệt từ ý chí vươn lên.

thế giới bóng đá từng chứng kiến không ít tài năng bẩm tính như Messi, Ronaldo “béo”, các người có thể vừa chơi, vừa đùa giỡn sở hữu trái bóng. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập đa dạng để phát triển thành kếch xù. Cứ đưa trái bóng đến chân họ, lập tức điều thần kỳ sẽ xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào hàng ngũ đó. Xuất hành điểm của cầu thủ này rất bình thường. CR7 bước tới Lisbon nguy nga lúc chỉ là cậu bé xíu quê kệch, ốm gò hay khóc nhè trong khoảng vùng thức giấc lẻ Madeira. Chỉ có cố gắng phi thường mới giúp cầu thủ này thắng lợi phần đông và dần khẳng định khả năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã với bảo tồn của riêng mình. Ấy không chỉ là nơi lưu giữ các chiến công nhưng mà còn nhắc nhở cầu thủ này tiếp tục tiến bước để có về danh hiệu cao tay.

C.Ronaldo sở hữu thể bị ghét do sự tự thị, hào nhoáng nhưng chưa ai có thể phủ thu được sự vươn lên trong gian lao của cầu thủ này.

các đứa trẻ sẽ bước vào bảo tàng của C.Ronaldo với sự trầm trồ bái phục mà đó sẽ tấm gương to để chúng sở hữu thể vươn lên trong quả bóng cũng như trong cuộc sống.

thuần tuý, chẳng phải ai cũng được tạo hóa ban cho tố chất nhân kiệt. Thay vào ấy, trong cuộc sống, người ta sẽ thấy đa số “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan trọng, họ phải biết phương pháp tạo nên sự khác biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao nhiêu danh hiệu cao quý? Có nhẽ, ngay cả bạn dạng thân cầu thủ này chẳng sở hữu câu trả lời. Vì lẽ, chẳng ai tìm hiểu được giới hạn của CR7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét